Tuesday, May 5, 2009

Ako Mismo

“Ayoko ko nang mag-reklamo.”

Yan ang mga linyang tumatak sa akin sa ad ng
AkoMismo.Org . Sa maraming dahilan, perpekto ang linyang ‘to para sa’kin.

Hindi sapat na umpo lamang sa iasang tabi at hintayin ang pagbabago. Hindi rin sapat na lumabas lamang sa ga lansangan at sumigaw. walang magagawa ang pag-re-reklamo. Hindi hinihingi ang pagbabago, ginagawa. At hindi dapat gawin ng iilan lang, pero ng lahat.

Nasa sa’tin na mismo ang pagbabago. Nasa kamay mo. Nasa kamay ko. Ako mismo ang gagawa ng pagbabago.



If you want to be informed just visit
AkoMismo.Org .

8 Comments:

Xprosaic said...

Jijijiji ako din gusto ko sumali kaso wala paakong mapanata sa ngayon... wala pa kasing pag-asa sa ngayon akong nakikita...lolz... pagiisipan ko muna kung anong panata gagawin ko...jijijijiji...at kung handa na ako...

Anonymous said...

Sana sa eleksyon, sabihin lahat ng boboto yan before they cast their votes: Ako mismo ang magpapabago sa buhay ko!

...and then goes to elect the rightful president.

Anonymous said...

i love the plug

Leomar said...

Ganda nga ng plug. Sana lang walang hidden agenda yung mga taong nasa likod nito.:)

Badong said...

XPROSAIC, ISLADENEBZ, JOSHMARIE and LEOMAR

Sana nga e hindi lang pansamantala ng pagiging naitolnalistic ng mga Pilipino. Let’s hope for a better Philippines!

Reanaclaire said...

drop for u...

Herbs D. said...

magkano kaya binayad sa mga ito to act this serious for this ad? hmmmm.

Hari ng sablay said...

ako mismo ay ngsign up dito,